Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

The Rock điểm đến tuyệt vời

Thông thường những du khách mới đến sydney họ sẽ chon The Rock là điểm du lịch đầu tiên thay vì những nơi khác của sydney trước khi tìm hiểu tại sao lại như vậy chúng ta hãy tìm hiểu về lịch sử của the rock nhé.
The Rock được thành lập 1878 là một địa bàn đô thị, khu du lịch và khu vực lịch sử của trung tâm thành phố Sydney, bang New South Wales, Úc. Nó nằm trên bờ biển phía nam của Sydney Harbour.

Những điều thú vị từ the Rock.

Hãy cùng vé máy bay đi sydney khám phá về nơi này nhé: Ngoài là trung tâm mua sắm và giải trí The Rocks còn là trung tâm của nghệ thuật thu hút khách du lịch nổi tiếng nhất của Sydney. Đến đây du khách có thể thưởng thức màn trình diễn của Đoàn Kịch Sydney hoặc tham gia một lớp học nhảy với Đoàn Múa Sydney. hay tham quan bảo Tàng Nghệ Thuật Đương Đại, trưng bày những tác phẩm tuyệt đẹp từ khắp nước Úc và thế giới.
The Rock điểm đến tuyệt vời
Nếu bạn thích mua sắm thì xin đừng bỏ qua nơi đây với những cửa hàng nhỏ và những phòng trưng bày tráng lệ, nơi du khách có thể mua những món quà lưu niệm sang trọng hoặc chiêm ngưỡng tác phẩm của các nghệ sĩ Úc. Du khách sẽ tìm thấy mọi thứ trong chợ Thứ Bảy nổi tiếng ở đây, từ những món hàng thủ công trang suất hay đến những món ăn đặc sản của nơi đây tất cả đều có cả.
The Rock điểm đến tuyệt vời
Và bạn cũng đừng nên thưởng thức những loại rượu ngon tại các quán rượu ở đây vì nơi đây là một trong những nơi hiếm hoi ở Sydney còn những quán rượu lâu đời, du khách có thể tham gia một chuyến tìm hiểu về lịch sử đa sắc màu của chúng. Thưởng thức nhạc sống hoặc nếm thử các món ăn của địa phương trong các quán bar, nơi các thủy thủ, những người lính và công nhân bốc vác ăn mừng và uống cho quên đi những đau khổ buồn phiền vào thập niên 1800.
The Rock điểm đến tuyệt vời
Nếu đã đến sydney mà ta lại bỏ qua một nơi thú vị như thế này thì thật đáng tiếc vì vậy bạn hãy nhanh chóng tìm hiểu về nơi này để có một chuyến du lịch đến sydney nhiểu niềm vui nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét