Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Khám phá công viên quốc gia Sydney

Nếu bạn đang có ý định thực hiện du lịch đến sydney thì đừng bỏ qua một nơi vô cùng hấp dẫn của thành phố này đó là Công Viên Quốc Gia Vịnh Sydney. Nơi đây là một địa điểm du lịch vô cùng tuyệt vời với những bãi biển hẻo lánh, các hòn đảo đẹp như tranh và là địa điểm hiếm hoi có đất hoang nơi bụi rậm bản địa. Công viên nơi đây thích hợp với những hoạt động như bơi lội, dã ngoại và đi dạo trong rừng dọc theo bãi biển xinh đẹp hoặc đi khám phá những hòn đảo ở đây bằng phà  một hoạt động khác cũng khá thú vị đó là bạn có thế đến những hang động hoang dã, khám phá nghệ thuật trên đá cổ xưa và các tòa nhà do những người tù xây dựng.
Khám phá công viên quốc gia Sydney
Khám phá công viên quốc gia Sydney
Khám phá công viên quốc gia Sydney
Và nếu bạn khôn thích các hoạt động về thể lực bạn thích sự lãng mạn bạn có thể lang thang xung quanh bến cảng nổi tiếng của Sydney và những bãi biển nổi tiếng của thành phố như Balmoral, Vịnh Manly và Chowder hoặc nếu bạn muốn đến sở thú thì nơi đây cũng sẵn sàng đáp ứng cho bạn bạn có thể đến thăm Công viên Quốc gia cảng Sydney đây là nơi bảo vệ những loài thực vật địa phương, các loài chim và động vật phát triển. Du khách có thể tham gia một chuyến tham quan về đêm để ngắm nhìn những loài động vật sống về đêm, ngắm chim biển trên vách đá và lắng nghe những âm thanh hỗn tạp của các loài chim sống trên cây xung quanh Middle Head và North Head.
Khám phá công viên quốc gia Sydney
Nơi đây quả là một điểm du lịch lý thú và đầy sức hấp dẫn  vì vậy bạn  hãy thử một lần đến đây khám phá Công Viên Quốc Gia Vịnh Sydney. Bạn có thể liên hệ đến Việt Nam Booking và đặt mua vé máy bay đi Sydney giá rẻ được cung cấp bởi chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những chuyến bay tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét