Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Tham quan thành phố nghệ thuật sydney

Nếu bỏ qua Bảo tàng sydney hay những công trình ấn tượng trong chuyến hành trình đến thành phố xinh đẹp này quả là điều thiếu sót.

Sydney có rất nhiều viện bảo tàng, phòng trưng bày và công trình lịch sử. Một địa điểm tuyệt vời để bắt đầu chuyến hành trình tìm hiểu văn hóa là Bảo tàng nghệ thuật đương đại  nơi bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn những kiệt tác hiện đại.
Tham quan thành phố nghệ thuật
Đến viếng thăm Cottage Cadman - công trình nhà ở lâu đời nhất còn sót lại trong thành phố và bảo tàng The Rocks Discovery Museum để tìm hiểu về những cư dân Sydney đầu tiên. Bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước một kho tàng đồ sộ của bảo tàng này và điều này đã giúp nơi đây càng thêm thu hút hơn nữa.
Bảo tàng Sydney: Đây llà nơi tái hiện toàn bộ lịch sử của Sydney thông qua các đồ vật, hình ảnh và các phương tiện truyền thông kỹ thuật số mới. Tham quan bảo tàng sẽ giúp bạn biết được nhiều điều về thành phố sydney hơn.
Tham quan thành phố nghệ thuật
Hai công trình độc đáo của sydney có thể kể đến đó là tòa nhà Quốc hội và bảo tàng Hyde Park Barracks gợi lên những góc nhìn khác nhau về cuộc sống ở Sydney vào thế kỷ 19. Điều bạn cần làm tiếp theo đó là đến tham quan phòng trưng bày nghệ thuật The Art Gallery of New South Wales để thưởng thức các tác phẩm của các họa sĩ bậc thầy châu Âu và thổ dân, trước khi đi đến tòa nhà Chính phủ (Government House) để chiêm ngưỡng kiến trúc Gothic thời Phục Hưng.
Tham quan thành phố nghệ thuật
Những chuyến du lịch thực tế sẽ giúp bạn hiểu thêm yêu quý thêm thành phố sydney một thành phố nổi tiếng về du lịch hiện nay. Và một tin vui cho các bạn có nhu cầu du lịch đến đây đó là Singapore airlines đã chính thức cung cấp vé máy bay đi sydney giá rẻ vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé hãy đặt vé đi sydney ngay hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét