Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Du lịch đến bãi biển Bondi

Bãi biển Bondi hoặc Bondi Bay là một bãi biển nổi tiếng và tên của vùng ngoại ô xung quanh ở Sydney, New South Wales, Australia. Bãi biển Bondi nằm 7 km (4 dặm) về phía đông của khu vực thương mại trung tâm Sydney. Bondi" hoặc "Boondi" là một từ của thổ dân có nghĩa là phá vỡ nước trên đá hay tiếng ồn của nước phá vỡ qua những tảng đá.

Bondi điểm du lịch hấp dẫn.
Với phong cảnh thiên nhiên vô cùng xinh đẹp bãi biển Bondi đã lọt vào mắt xanh du khách khắp nơi từ rất lâu. Rất nhiều doanh nhân và những tỷ phú chọn nơi đây làm chỗ nghỉ ngơi sau những thương vụ thành công.
Du lịch đến bãi biển Bondi
Bãi biển Bondi là điểm kết thúc của City Surf Fun Run được tổ chức hàng năm vào tháng Tám. Cuộc đua thu hút hơn 63.000 thí sinh đã hoàn thành 14 km chạy từ khu kinh doanh trung tâm của Sydney Bãi biển Bondi. Các hoạt động khác hàng năm tại bãi biển Bondi bao gồm Flickerfest, lễ hội của Úc hàng đầu quốc tế phim ngắn vào tháng Giêng, Ngày Môi trường thế giới  vào tháng Sáu, và cuộc thi điêu khắc trong tháng mười một. Ngoài ra với nhiều hoạt động, Bãi biển bondi với những hội chợ mở cửa vào mỗi Chủ nhật. Nhiều khách du lịch Ai Len và Anh dành ngày Giáng sinh tại bãi biển.
Du lịch đến bãi biển Bondi
Bãi biển Bondi đã tổ chức cuộc thi bóng chuyền bãi biển tại Thế vận hội mùa hè năm 2000. Một sân vận động có sức chứa 10.000 chỗ ngồi và 3 tòa án đào tạo được thành lập để tổ chức giải đấu. Những du khách có niềm đam mê môn bóng chuyền xin đừng bỏ lỡ cơ hội được đi đến tham dự những trận bóng vô cùng hấp dẫn tại nơi đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét